Phương pháp của ADA GROUP hướng đến trực tiếp người tiêu dùng, mang lại làn da CĂNG BÓNG Khoẻ mạnh cho người Việt.♥️♥️♥️
Để làm được điều đó, ADA GROUP phải trải qua quá trình được CÁC CHỦ SPA vô cùng kỹ tính dùng và đánh giá, ghi nhận. 🤘🤘🤘
ADA GROUP điều trị da khoa học, lấy người tiêu dùng làm gốc. Bản thân Mrs Quý là chủ spa cũng luôn mong mỏi k.hách h..àng của mình được trải nghiệm những phương pháp an toàn, hiệu quả, giúp mọi người lấy lại sự tự tin và hạnh phúc.
Tối ngày 25/7 lúc 20h30 Với kinh nghiệm thực chiến của Quý bao năm chăm sóc k.hách h..àng, học viên và các đại lý, Mrs Quý sẽ bùng nổ cùng với các thành viên ADA GROUP.
Thật sự dịch bệnh càng ngày càng phức tạp và khó khăn, bản thân Mrs Quý rất mong muốn những kinh nghiệm mà mình tích luỹ, sẵn sàng chia sẻ với các chủ spa sẽ giúp thành viên ADA GROUP luôn vượt dịch thành công và có được cuộc sống thật sự mơ ước.♥️♥️♥️♥️♥️
Nên thật sự hi vọng các bạn học xong sẽ hành động mạnh mẽ tích cực để làm những điều PHI THƯỜNG mà không ai nghĩ chúng ta làm được nhé 🤘🤘🤘

One thought on “Chia sẻ bí quyết chăm sóc giúp khách hàng luôn luôn chọn lựa bạn của Giám đốc Đinh Thị Quý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *